7554 Launch Trailer

29



7554 Launch Trailer

Trailer chính thức của 7554. Game không trực tuyến trên nền tảng đồ họa cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày phát hành 26/11/2011
Đặt hàng trước qua www.7554.vn và www.vinabook.com từ 26/10/2011
Giá bán 249.000 VNĐ
Fanpage www.facebook.com/Game7554
Now available on gamersgate.com

Tag: 7554 gameplay, 7554, game, Dien, Bien, Phu, FPS, Viet, Nam, VietNam, Indochina, War, DienBienPhu

Xem thêm bài viết eSports: https://sherimoonzombie.net/esports

Nguồn: https://sherimoonzombie.net

29 Comments

  1. "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu."
    Cảm ơn Emobi Games.
    Phải chăng nếu game này được phát triển và phát hành bây giờ, khi ý thức về game bản quyền của game thủ Việt đã cao hơn rất nhiều so với hồi trước, thì có lẽ game đã được đón nhận một cách nồng nhiệt hơn và có doanh thu tốt hơn.

    Reply
  2. Game do một studio tại một nước với nền công nghiệp game mới chớm nở như vậy với mình là quá tuyệt vời. Các fanboy của CoD hay mấy dòng game FPS hiện đại chơi cho chán thì làm ơn đừng vào đây chửi vì kinh phí làm chỉ tầm 1 triệu đô thôi không đủ để đu theo mấy cái kia đâu. Mặt khác đội ngũ hoàn toàn đặt tại VN nên thiếu sót là không tránh khỏi, nhưng ý tưởng với thực hiện như vậy là mình hoàn toàn hài lòng với tương lai nghành game nước nhà. Cảm ơn Emobi nhiều vì biết khai thác đề tài lịch sử này.

    Reply
  3. Some people don't like this game mostly because it's similar to CoD series, but for me it doesn't matter. This game have its own disadvantiges, but they are not about CoD-like gameplay.
    But idea of this game is great, I haven't tried it yet, but I can feel a huge amount of effort put into this game. I think that this game is really good one

    Reply
  4. Learned some of the Vietnam recent history with this game. I appreciate the game it is nice. Seems like Vietnamese also had to fight like Turks to save their homeland from foreign countries.

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *